Các bạn có bao giờ nge câu “Chưa đến chợ đã hết tiền” chưa? Đây là nỗi ám ảnh của hơn 20% nam giới hiện nay khi mắc bệnh xuất tinh sớm. Đây là căn bệnh rất đáng lo ngại đối với nam giới, nằm trong top 5 chứng bệnh về tình dục được điều trị nhiều nhất. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này với những bài tập kéo dài thời gian quan hệ dành cho nam giới.

Làm gì khi Chưa đến chợ đã hết tiền
Làm gì khi Chưa đến chợ đã hết tiền

Xem thêm

 - Tổng hợp các tư thế quan hệ mà phụ nữ thích nhất

 - Tại sao con gái chảy nước khi lên đỉnh 

 - 6 cách làm con gái lên đỉnh nhanh nhất khi yêu

 

Những yếu tố cần thiết để kéo dài thời gian quan hệ

Cải thiện và nâng cao sức khỏe

Sức khỏe là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng “cuộc chiến” cũng như thỏa mãn được nhu cầu của cả hai người. Khi “lâm trận” trong tình trạng sức khỏe sung mãn sẽ giúp cho cuộc vui được hưng phấn và viên mãn. Để có được sức khỏe tốt, nam giới cần luyện tập thể dục thể thao đều độ, hạn chế rượu bia và các chất kích thích để tạo lối sống lành mạnh. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi cũng hết sức quan trọng.

Giữ cho tâm trạng thật thoải mái

Nam giới khi bị căng thẳng hay áp lực cũng sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục và giảm chức năng sinh lý. Do đó cần phải giữ cho tâm lý thật thoải mái, cơ thể được thả lỏng và sắp xếp công việc hợp lý. Khi tinh thần không được thoải mái lại cố gắng miễn cưỡng quan hệ tình dục sẽ làm cho “cuộc vui” không được trọn vẹn.

Tự tin về bản thân

Nhiều đấng mày râu cảm thấy tự ti về bản lĩnh đàn ông của mình. Nhiều người lại bỏ cuộc chỉ sau vài lần thất bại, điều này khiến cho bản lĩnh đàn ông biến mất. Do đó, đàn ông cần phải tự tin và không được bỏ cuộc, phải tìm cách giải quyết vấn đề của mình để tìm lại phong độ vốn có.

Chế độ sinh hoạt hợp lý

Việc thủ không đúng cách hoặc lạm dụng thủ dâm cũng là nguyên nhân khiến cho đàn ông mắc phải các vấn đề sinh lý như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn. Vì vậy cần phải thủ dâm đúng phương pháp và đều độ để đảm bảo sức khỏe tình dục.

Những bài tập kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Bài tập Squat  

Đây là bài tập dễ thực hiện, có thể tự tập tại nhà. Bài tập này có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến vùng hông, giúp vị trí này khỏe mạnh hơn.

Phương pháp: Dang hai chân rộng bằng vai, đứng thẳng người, hướng hai mũi bàn chân ra hai bên một tí. Thực hiện động tác đẩy mông ra sau, sau đó hạ thấp trọng tâm xuống đất vừa phải rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác từ từ và liên tục nhiều lần.

Bài tập squat cho nam giới
Bài tập squat cho nam giới

Bài tập Pilates bridge workout

Ở bài tập này mức độ khó hơn một tí, giúp nâng cao sự dẻo dai ở vùng eo, hông và gân kheo.

 

Bài tập Pilates bridge workout cho nam giới
Bài tập Pilates bridge workout cho nam giới

Phương pháp: Để cơ thể nằm ngửa trên mặt sàn, co chân lại vuông góc với mặt phẳng. Từ từ đưa hông lên cao tạo thành một đường thẳng từ đầu gối đến ngực. Giữ nguyên tư thế trong vòng 1 phút rồi chầm chậm hạ người xuống, thực hiện lại động tác nhiều lần.

Bài tập Plank

Đây là bài tập giúp tăng thể lực cũng như chịu đựng trong lúc quan hệ.

Bài tập Blank cho nam giới
Bài tập Blank cho nam giới

Phương pháp: Hai cánh tay xuống sàn sao cho cùi chỏ vuông góc với mặt sàn, mặt hướng xuống dưới. Giữ người thẳng từ vai đến gót chân giống như động tác hít đất. Giữ yên tư thế trong thời gian khoảng hai phút rồi thực hiện lại.

Bài tập tăng cơ chân

Ở bài tập này bạn cần phải ngồi trên 1 chiếc ghế. Dùng tay nắm chặt ghế để giữ thăng bằng, đùi và cẳng chân tạo thành 1 góc vuông. Từ từ hạ chân xuống song song với mặt sàn sau đó trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này lặp lại nhiều lần. 

Bài tập tăng cơ chân cho nam giới
Bài tập tăng cơ chân cho nam giới

Bài tập cơ tay sau

Đôi tay của nam giới cũng hỗ trợ rất nhiều cho việc chăn gối. Một đôi tay chắc khỏe góp phần làm tăng chất lượng cho cuộc yêu.

Tập cơ tay sau với ghế
Tập cơ tay sau với ghế

Phương pháp: Ngồi bình thường trên 1 chiếc ghế, hai tay chống vào mép ghế sát mông. Sau đó đẩy người về phía trước, dồn toàn bộ trọng lực cơ thể lên cánh tay. Hạ người từ từ xuống sao cho khuỷu tay tạo thành một góc vuông rồi dùng lực đẩy người lên đến khi thẳng cánh tay. Thực hiện lại động tác này nhiều lần.

Bài tập chống đẩy (hít đất)

Đặt cơ thể nằm sấp xuống mặt sàn, hai bàn tay chống xuống đất sát phần ngực, các ngón tay hướng về phía trước, hai chân duỗi thẳng. Thực hiện động tác đẩy người lên kết hợp hít vào bằng mũi rồi từ từ hạ xuống và thở ra bằng mũi và miệng. Lặp lại động tác này nhiều lần.

Bài tập seated straddle stretch

Bài tập seated straddle stretch
Bài tập seated straddle stretch

Ngồi trên sàn tạo tư thế duỗi rộng hai chân sang hai bên, đồng thời cuối người xuống dùng hai tay giữ chặt hai chân và ép gập người xuống. Giữ tư thế này lâu nhất có thể rồi thả ra.

Bài tập gập bụng với quả bóng

 

Động tác gập bụng với quả bóng
Động tác gập bụng với quả bóng

Thực hiện bài tập này bạn cần có 1 quả bóng. Chống hai tay lên sàn mặt hướng xuống dưới, hai chân đặt lên quả bóng và giữ thẳng người. Từ từ kéo gối về phía sát bụng sau đó duỗi thẳng ra như ban đầu. Lặp lại động tác nhiều lần.

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ một số bài tập kéo dài thời gian quan hệ dành cho nam giới. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here